Gamm PC Zones

Gamm PC Zones MEDIAFIRE DOWNLOAD NOW ....

H Zones

[H Zones]

H Zones

H Zones

CALL OF DUTY MW3

[PC/ACTION/FPS/OpenWorld] RAGE + Crack Multiplayer ออนไลน์ได้ [2011/ENG/FULL 18GB/REPACK 12GB][WU/FS/JF/PL/MediaFire]

H Anime HenTai ZONE 18+

H Anime HenTai ZONE 18+

วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เลิกอัพแล้วนะครับเพราะตั้งแต่เปิดระบบบริจารมา = =ไม่มีเลยสัก กะแดง



ว่างและ  ผม กลับมาอัพ ให้ แล้วกันนะ จะบริจาคไม่บริจาคช่างมันเถอะ
คือ ก็ ผมก็อัพเท่าที่ผมอยากอัพแล้วกัน 
ส่วนใครจะช่วย เหลือหรือไม่ช่วยยังไงก้
คิดกันเอาเองนะครับ

18 ความคิดเห็น:

  1. *-* 55+ เดียวผมบริจาคให้ 50 true

    ตอบลบ
  2. อย่าพึ่งสิช่วงนี้ช่วงเรียนอะ ผมก็ต้องใช้ ตอนนี้จะปิดเทอมละเดะผมบริจาคให้นะ

    ตอบลบ
  3. กำ ขอโทษครับ ไม่รู้อ่ะว่ามีให้บริจาค ture เดี๋ยวจะช่วยนะคับๆ

    ตอบลบ
  4. อัพต่อนี้บริจาคยอดเท่าไหร่ หรอ จะได้ รู้ไง ว่า ช่วย กัน บริจาคเท่าไหร่ แล้วจะได้มี limit อ่ะครับ

    ตอบลบ
  5. Real GirlFriend SpecialFull Patch Uncen,Eng,More ถ้าพี่เอาเกมส์ นี้ มาโพส ผม บริจาค 150-300 เลย พอดีอยากได้ อ่ะช่วยหาให้ที่ T T ผมเอาจริง น่ะ สัญญา เลย สาบาณ ด้วย

    ตอบลบ
  6. เห้ยพี่ใจเย็นเดียวเก็บตังบริจาคให้รอก่อนนะพี่เดียวค่อยอัพก็ได้รอผมบริจาคก่อน

    ตอบลบ
  7. บริจาคแน่ 50 true วันนี้ เลย รอแปป

    ตอบลบ
  8. อยากถามว่า
    - มีบอร์ดไหมคับ
    - มีแจ้งยอดบริจาคทั้งหมดไหม
    - มีที่อยู่หรืออะไรก็ได้ที่ติดต่อกับเจ้าของเว็ปมีไหม อย่างน้อยมีMSNไหม
    - มีจุดรับข้อเสนอแนะไหม User บางคนอย่างผมอยากให้มีเพิ่มหลายอย่าง
    - เว็ปเพิ่งเปิดหรือครับทำคนเดียวหรอแล้วจะมีอัพรูปแบบเพจหรือAnime H อีกไหม
    - มีแยกAnime H แบบ Cen กับ Uncen ไหม
    - บริจาคสัก2-3พัน มีระบบโอนเงินไหม
    - สุดท้าย -*- เลิกทำเว็ปนี้หรือยัง
    เรื่องบริจาคนั้นก็สำคัญใครชอบก็ช่วยกันบริจาค คนไทยคงคุยกันง่าย เพราะหาเว็ปแบบนี้ส่วนมากของนอกทำ ไทยทำหายไม่ค่อยเจอ -*- อีกอย่างคงปรับปรุงได้อีกเยอะเรียกคนดูได้อีกมาก

    ตอบลบ
  9. ผม กำลัง จะ = =เปิดเวปใหม่ แหละ blog มันค่อนข้างวุ่นวาย รอผมว่าง ค่อยกลับมาทำใหม่อีกรอบครับ

    ตอบลบ
  10. จริงๆแล้ว คนบริจารมาใส่ อีเมลมาผมก็addไป ทุกคนนะครับ

    เพราะ ตอน บริจาคมันมีให้กรอก อยุ่ อีเมล+เบอ+ชื่อ

    ตอบลบ
  11. งง หัว "วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555"

    มิถุนายน???

    ยังไม่ถึงไม่ใช่เหรอ

    ตอบลบ
  12. โอ้ ยอดเลยครับ อัพต่อแล้วตอนนี้ถังแตกครับไม่มีตังเลยซักบาทแต่เพื่อให้เว็บดำรงอยู่ต่อไปผมก็จะกระเสือกกระสนหามาให้นะครับ

    ตอบลบ
  13. อย่างง ผมแค่ เลื่อนเดือน ให้มันขึ้น หน้า 1เฉยๆ ครับ

    ตอบลบ
  14. ไม่มีใครบริจาคหรอก เขามาเอาฟรีกันทั้งนั้น ถึงไม่มีเว็บมึงก็มีที่อื่นถมถั่วไป ไม่ต้องเสียเงินด้วย สมน้ำหน้ามึงแล้ว ไอ้งั่งขลำหมา

    ตอบลบ
  15. ไอสัด "แม่ชีวอร์ วชิรเมถุน" ไอห่าไม่สำนึกบุญคุณเค้าทำให้มึงดูก็ดีเท่าไหร่แล้ว ไอเหี้ย

    ตอบลบ
  16. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  17. เด๋วเงินเดือนออกเด๋ว อุดนุนน่ะครับ ^^

    ตอบลบ